22.12.2008 | 15:35
Auglýsingar eru líka upplýsingar
Umræðan um hvort RUV megi vera með auglýsingar er ekki spurning um hvort Skjár 1 eða Stöð 2 og aðrir sambærilegir miðlar hefur snúist um tekjumöguleika þessara miðla, en ekki hina hliðina á þessu máli - upplýsingarnar.
Það virðist útbreiddur misskilningur að auglýsingar séu eingöngu tekjur fyrir miðlana sem þeim dreifa. Þær eru líka mikilvægur vettvangur miðlunar ákveðinnar tegunda upplýsinga til neytenda. Áhorfs- og hlustendakannanir greina vel hverjir horfa eða hlusta á ákveðnar stöðvar og hverjir ekki. Ljóst er t.d. að það eru ekki sömu einstaklingarnir sem horfa á Ríkissjónvarpið og horfa t.d. mest á Skjá 1. Eins er ljóst það hafa ekki allir aðgang að Skjá 1 eða Stöð 2. Auglýsendur eru því að höfða til mismunandi hópa.
Stöð 2 og Skjár 1 hafa einfaldlega minna áhorf og aðra áhorfendur að hluta til en RUV. Því myndi auglýsingamarkaðurinn í heild minnka og möguleikar margra til að nálgast upplýsingar minnka samhliða.
Ennfremur myndu möguleikar nokkurra íþróttagreina til að komast í sjónvarpið takmarkast mjög ef takmarka á kostun einstakra þátta í RUV. Hætt yrði því við að hinn "íþróttalegi" fjölbreytileiki myndi minnka verulega við bann við kostun á efni í RUV.
Frestun frumvarps um RÚV misráðin | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Jónas Egils.
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.